BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

MÁI XẾP TIỆN NGHI MÀ DỄ DÀNG SỬ DỤNG

MÁI XẾP TIỆN NGHI MÀ DỄ DÀNG SỬ DỤNG

Với sự phát triển của xã hội đi kèm với đó là sự cách tân các sản phẩm, từ những mai hien thủ công nay chuyển sang thành những mai xep với tính ứng dụng đa dạng nhất, trong đó mái che bạt xếp đáp ứng nhiều nhu cầu cấp thiết của cuốc sống.

CẤU TẠO CỦA MÁI CHE BẠT XẾP

mai xep Được cấu tạo từ tấm bạt to có nhiều thanh đỡ (thanh sáo) bằng kim loại nằm ngang cách đều nhau, trên mỗi thanh có 2 – 3 bánh xe treo, tất cả được treo trên các sợi dây cáp hoặc ray trượt nằm theo chiều dọc, có dây tải để kéo ra hoặc xếp lại.





Lúc cần che, bạn kéo dây tải các thanh sáo chạy dàn đều sẽ làm căng tấm bạt. Hay khi không cần che, bạn lại kéo ngược lại để xếp gọn các thanh sáo, tỷ lệ xếp gọn là 1/9, tức nếu một tấm bạt dài 10m thì có thể xếp gọn lại chỉ còn 1m.
Khung: trong nhiều trường hợp không có chỗ căng cáp sẽ phải chế tạo khung thép hoặc hệ thống cột để căng cáp

tham khảo thêm mẫu mai hien đẹp

Bạt xếp : có thể dùng bạt nhựa tráng phủ 1 lớp, 2 lớp; Bạt xếp đối với các mục đích vừa che mưa, che nắng và chống nóng; Bạt lưới tráng nhựa với mục đích chỉ che mưa và lấy sáng.
Thanh đỡ (thanh sáo): dùng nhôm đối với mái kích thước nhỏ, thép hoặc inox đối với kích thước từ trung bình trở lên.Dây cáp: dùng cáp thép với đường kính phù hợp với diện tích mái, đường kính từ 4mm đến 8mm.

MÁI HIÊN XẾP VỚI NHỮNG SỰ THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

Việc phải cạnh tranh với các sản phẩm mái che khác như mái hiên, mai hien di dong, mái kéo,… đã thôi thúc mái che phải tăng tính hiệu quả nhằm cách tân cải tiến để có được nhiều ứng dụng đa dạng nhất cho người tiêu dùng



Mai hien xếp vươn xa trong một phạm vi lớn
kích thước mai xep có thể lên đến 1000m2 thay vì chỉ dưới 10m2 như mái hiên.Tiếp đến là mái che bạt xếp có thể thực hiện ở nhiều không gian khác nhau: từ nhà hàng, quán ăn, cho tới bể bơi, sân chơi trường học, công viên những nơi có kiến trúc mở.
Điều đặc biệt là sản phẩm rất thân thiện với môi trường với nhiều màu sắc của bạt giúp bạn chọn lựa cho tính thẩm mỹ một cách tối ưu nhất rất thân thiện cho người dùng.Có những mái che cố định gây cản trở đến công việc những lúc cần thiết, nhưng với mái che bạt xếp thì có thể di động với cầu trúc xếp lại của các thanh đỡ.

Bạn hãy gọi điện ngay đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí đảm bảo cho bạn sự vừa ý với sản phẩm một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn mong muốn được đáp ứng nhu cầu của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét