BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

LÝ DO NÊN SỬ DỤNG MÁI XẾP DI ĐỘNG

  LÝ DO NÊN SỬ DỤNG MÁI XẾP DI ĐỘNG



#//THẾ MẠNH CỦA MÁI XẾP LƯỢN SÓNG DI ĐỘNG 

  Với thiết kế đặc biệt, mái xếp di động lượn sóng tạo cảm giác mới cho người sử dụng, cảm giác của sóng lượn bồng bềnh mà đẹp mắt, cùng cấu tạo gồm 1 tấm bạt lớn được nâng bằng các thanh đỡ tạo bằng chất liệu kim loại nằm ngang cách đều nhau,
Trên mổi thanh đỡ có 2 – 3 bánh xe trượt được treo trên các sợi cáp hoặc ray trượt nằm theo chiều dọc, các dây cáp kia được kết nối bằng dây kéo để kéo ra hoặc thu gọn rất linh hoạt lại theo nhu cầu người dùng.
  Khi cần che mưa hay nắng, chúng ta chỉ cần kéo dây tải các thanh sáo chạy dàn đều sẽ làm căng tấm bạt. Mai xep luon song khi không cần che, bạn có thểkéo ngược lại để xếp gọn các thanh sáo, tỷ lệ xếp gọn là 1/10.



  Lúc nào bạn có nhu cầu lắp đặt mai xep di dong, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách tối đa đồng thời sẽ cử đội ngũ nhân viên đến tận nơi đo đạc chọn màu hiệu quả nhằm mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt với nhất.
  Không chỉ đơn giản là mái che nắng che mưa bảo vệ gia đình hay cửa hàng của bạn mà chính vì tính thẩm mỹ của mái che lượn sóng di động mà sản phẩm này hiện đang chiếm lĩnh được rất nhiều thị hiếu của quý khách hàng bởi thiết kế cực kỳ tiện ích và đẹp mắt.
>>>Tham khảo mai che di dong gia re
  Mái xếp lượn sóng di động ra đời đánh dấu một bước ngoặt lớn về việc nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng, nhiều người đang không hiểu vì sao lại như thế và dưới đây là một số minh chứng cho điều đó.

NHỮNG TIỆN ÍCH CỦA MÁI XẾP LƯỢN SÓNG

Như bao nhiêu loại mái hiên, mái che di động khác, mái che xếp lượn sóng di động hội tụ đầy đủ đặc tính vốn có của một mái che với:
  Che chắn bảo vệ ngôi nhà khỏi bụi bẩn, hay việc thiết kế ở hồ bơi sẽ giảm thiểu lá cây bay xuống hồ giảm bớt công sức vệ sinh hồ



  > Khả năng che nắng hoàn hảo tới 100%
  > Khả năng che mưa cũng không kém phần tới 99%
  > Che chắn bảo vệ ngôi nhà khỏi bụi bẩn, hay việc thiết kế ở hồ bơi sẽ giảm thiểu lá cây bay xuống hồ giảm bớt công sức vệ sinh hồ
  >Tạo không gian mới thoáng đãng thanh lịnh và sang trọng
 > Với mai che di dong bạn dễ dàng được trả lại không gian tự nhiên thoáng đãng bất cứ lúc nào với thiết kế thu vào đặc biệt của bộ khung thông minh, đem lại cảm giác tiện lợi cho người sử dụng.
>>>Tham khảo thêm mai hien di dong gia re
>>> Nguồn : https://maixephoaphat.wordpress.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét