BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

GIÁ THAY BẠT MÁI HIÊN DI ĐỘNG

GIÁ THAY BẠT MÁI HIÊN DI ĐỘNG

Hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh mai hien di dong trên toàn quốc chuyên lắp đặt mái hiên di động cho khách hàng nhất là tại khu vực bình dương thường ít bảo trì cho khách hàng vì số tiền bảo trì quá thấp nên các đơn vị không bảo trì mà lại đi tìm khách hàng mới để lắp đặt mái hiên. Mái hiên di động qua thời gian sử dụng lâu ngày thì sẽ bị hư hao rất nhiều so với ban đầu như : các khung mái hiên di động bị cong hoặc gãy do sức gió mạnh. Trời nắng rồi mưa liên tục làm cho bạt mái hiên bị xuống cấp, bị xuống màu, thậm chí là bị rách nát. Điều đó làm mất đi giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà  và còn gây ra nhiều thiệt hại khi gặp phải trời mưa to như ướt sân nhà trong, nước vào nhà, các quán ăn và quán nhậu thì bị nước chảy ướt đồ của khách.

Vì vậy khi mái hiên di động có dấu hiệu bị hư hỏng thì quý khách nên gọi điện trực tiếp cho mái hiên di động Hoàng Gia để chúng tôi khắc phục sự cố ngay cho quý khách yên tâm sử dụng. Chúng tôi sẽ kiểm tra các khung quay mái hiên di động, các nơi tiếp xúc giữa các khung mái hiên, các ốc vít liên kết giữa khung mái hiên nếu không có hư hao gì thì sẽ bôi thêm dầu nhớt vào và khử rỉ sét bằng dung dịch chuyên dụng. Còn về phần thay bạt mái hiên di động thì chúng tôi sẽ kiểm tra bạt mái hiên di động còn sử dụng được bao lâu và thông báo với gia chủ. Nếu thời gian sử dụng còn thấp quá thì nên thay bạt mái hiên ngay vì nếu bạt mái hiên rách khi gặp gió thì sẽ gây ra thiệt hại rất lớn cho gia chủ. Hiện nay việc thay bạt mái hiên và bảo trì là rất cần thiết và là nhiệm vụ cấp bách của mái hiên di dộng hoàng gia. Vì vậy đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi thay bạt mái hiên mặc dù đơn vị lắp đặt cho quý khách là một người khác.





Hiện nay đơn vị chuyên lắp đặt bạt mái hiên di động tại bình dương của chúng tôi bao gồm hơn 40 người và là một cơ sở sản xuất mái hiên di động rộng lớn trên toàn bình dương.Chúng tôi có thành lập một đội khoảng 6 người chuyên đi bảo hành, bảo trì và thay bạt mái hiên di động khi có khách hàng yêu cầu.Chúng tôi cam kết sẽ có mặt ngay tại khu vực bình dương trong vòng 1h sau khi quý khách có yêu cầu thay bạt mái hiên . Nhờ vào sự uy tín, trách nhiệm và tận tình trong việc phục vụ khách hàng cũ mà hiện nay cơ sở mai hien di dong và mai xep của Hoàng Gia đã có mặt khắp các con đường tại khu vực bình dương. Vì vậy hãy yên tâm khi đến với mái hiên di động bình dương nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét