BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bán buôn các loại Màn hạt gỗ

[tintuc] Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu sản xuất, phân phối các sản phẩm mành hạt gỗ, màn hạt gỗ, rèm hạt gỗ phong thủy trên toàn quốc. Các sản phẩm hạt gỗ được đại lý đặt hàng theo yêu cầu, kiểu dáng, kích thước, chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu về mẫu mã của Quý khách trên toàn quốc.

Sản phẩm được làm từ gỗ bồ đề, là hàng thủ công tuyệt đối. Sản phẩm màn hạt gỗ được sử dụng chủ yếu trong : Rèm phòng thờ, rèm phòng khách, rèm phòng bếp, rèm vệ sinh.

Xem thêm tạihttps://maixephoaphat.blogspot.com/ hoặc https://maihienhoaphat.blogspot.com/



Đặt hàng thế nào, phương thức thanh toán?

Phương thức thanh toán: Quý khách có thể thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán tại nhà xe cho chúng tôi. Vận chuyển hàng hóa: Chúng tôi vận chuyển miễn phí từ xưởng sản xuất ra bến xe cho Quý khách,Phí vận chuyển từ bến xe về cửa hàng Quy đại lý vui lòng tự chi trả.

Hàng hóa gửi tỉnh chúng tôi đóng hàng chắc chắn, cung cấp vít nở đầy đủ, phụ kiện dây vén, nút vén hoàn chỉnh, có hướng dẫn lắp đặt toàn quốc qua điện thoại  0945 800 800

Khi đặt hàng Quý đại lý cung cấp đầy đủ, chi tiết thông tin về đơn hàng như số đo chiều rộng, chiều cao, mẫu mã sản phẩm, nhưng lưu ý đặc biệt về sản phẩm, hoặc những yêu cầu thiết kế riêng, chúng tôi có một đội ngũ thiết kế đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Sau khi chốt phương án đặt hàng, chúng tôi sẽ trả hàng sau 3 đến 5 ngày tùy theo số lượng hàng nhiều hay ít, cũng như tùy theo thời điểm nhận hàng.




Làm thế nào trở thành đại lý của Mành hạt gỗ phong thủy Hoà Phát

Để có thể trở thành đối tác của chúng tôi, Quý khách bắt buộc gửi thông tin về cửa hàng đang hoạt động, sản phẩm quý khách đang Kinh doanh bằng hình ảnh qua Za lo, viber….. Chúng tôi sẽ xác nhận đại lý và gửi mẫu catalogue và báo giá của Quý khách qua chuyển phát nhanh.

Khi Quý khách có nhu cầu đặt hàng thì liên hệ với chúng tôi qua số 0945 800 800 hoặc truy cập Website : http://maixepdidong.edu.vn/

[/tintuc]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét