BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Bạt che nắng mưa giá bao nhiêu?


bat-che-nang-mua-gia-re-mau1

Mục Lục

 

Xưởng bạt che nắng hòa phát
Xưởng bạt che nắng

Bạt che giá bao nhiêu là mối quan tâm của nhiều người sử dụng. Bởi hiện nay sản phẩm bạt che mưa, nắng đang là sản phẩm bán chạy được ưa chuộng trên thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Thị trường có đa dạng dòng sản phẩm bạt che mái hiên, bạt che công trình, bạt che xe ô tô… Vậy mức giá bạt che nắng mưa bao nhiêu hãy cùng Hòa Phát tìm hiểu.

#Bạt che giá bao nhiêu

Tùy vào nhu cầu sử dụng các nhà phân phối trên thị trường sẽ đưa ra các mức giá bạt khác nhau. Khách hàng được chọn mua bạt che Hòa Phát với giá cả ưu đãi nhất, hợp lý, rẻ và chất lượng nhất khu vực TPHCM, Bình Dương. Đặc biệt khách hàng được báo giá chi tiết với mọi công trình cụ thể, chính xác từng chi tiết để đảm bảo khách hàng có thể so sánh trước khi quyết định chọn mua.

  • Bạt che giá bao nhiêu phụ thuộc vào các tiêu chí:
  • Diện tích không gian cần lắp đặt bạt che
  • Đìa hình lắp đặt
  • Chất liệu vải bạt khách hàng chọn
  • Chất liệu sườn khung bạt che
  • Thời điểm lắp đặt trong năm
  • Chọn bạt che theo yêu cầu hoa văn, chất liệu, in hoạt tiết hoặc logo quảng cáo…

Bảng báo giá chi tiết bạt che nắng mưa tự cuốn hòa phát mới nhất

Tuy nhiên với mối quan tâm Bạt che giá bao nhiêu, Hòa Phát tư vấn quý vị nên lựa chọn dựa trên uy tín nhà cung cấp để nhận được những sản phẩm chất lượng giá thành ưu việt. Hòa Phát đưa ra mức giá bạt che tham khảo, cạnh tranh trên thị trường bằng chất lượng chứ không chạy theo xu hướng sản phẩm rẻ chất lượng thấp.

STTLoại bạt cheGiáGhi chú
1Bạt che hiên di động60.000 – 100.000đ/m2Giá bán lẻ
2Bạt che xếp lượn sóng80.000 – 120.000đ/m2Giá bán lẻ
3Dù cheTừ 300.000đDù kích thước từ 1.2m
4Dù chợTừ 500.000đDù kích thước từ 1.5m

Bảng giá bạt che được cung cấp tới khách hàng là giá bán lẻ, khách hàng chọn mua số lượng càng nhiều sẽ càng rẻ. Tùy theo số lượng đặt hàng, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển khu vực Bình Dương, TPHCM.

#Ưu điểm bạt che Hòa Phát

Đông đảo người dùng chọn bạt che Hòa Phát bởi chúng hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội. Thời gian sử dụng lâu bền, an toàn. Những sản phẩm bạt che mưa nắng bạt che xe chúng tôi sản xuất phân phối đều được làm từ chất liệu tốt, cho độ bền cao.

Phần khung bạt bắn cố định lên tường, lên trần nhà đảm bảo bền chắc, an toàn cao khi sử dụng; trục bạt được thiết kế inox siêu bền cho độ chắc và căng bạt đều, thẩm mỹ cao.Thi công dễ dàng nhanh chóng khi hầu hết các dòng bạt che đều có kích thước nhỏ gọn nên khi vận chuyển lắp đặt không tốn nhiều thời gian và diện tích.

Đa dạng công năng sử dụng khi bạt che có thể được ứng nhiều vào nhiều mục đích như che mưa nắng, cản bụi, cản gió. Công năng che chắn tốt nên đảm bảo giảm thiểu tác động xấu của thời tiết đến sức khỏe, không gian của người sử dụng.

Tô điểm không gian với những mái bạt che có giá trị thẩm mỹ cao. Hòa Phát luôn tính toán giá trị thẩm mỹ công trình vì vậy chúng tôi đưa ra thị trường những mái bạt che có màu sắc hoa văn bắt mắt tô điểm nổi bật cho không gian thêm sang trọng, ấn tượng.

#Thông tin giao dịch mua hàng bạt che nắng mưa hòa phát

TỔNG KHO BẠT CHE HÒA PHÁT

– Điện thoại: 0945.800.800 – 0946.800.800
– Mã số thuế: 3702303811
– Email : maixephoaphat@gmail.com
– Website 1 : https://maihiendep.vn
Chuyên sản xuất trực tiếp & phân phối giá sỉ các sản phẩm chuyên ngành Bạt che nắng may bạt ra công theo yêu cầu, may bạt mái che, bạt mái xếp, bạt kéo, bạt lượn sóng tất cả các sản phẩm về bạt. Phân phối bạt nguyên cây nhập khẩu cam kết giá rẻ nhất thị trường. 

hệ thống dây chuyền sản xuất bạt hiện đại, chuyên nghiệp.Nhận cung cấp số lượng lớn cho các đại lý và liên kết mở đại lý phân phối trên toàn quốc.hỗ trợ kĩ thuật lắp đặt miễn phí cho khách hàng khi mua sản phẩm tự lắp đặt

Trang trí bạt che nắng mưa quán cafe đẹp
bạt che nắng mưa quán cafe đẹp
bạt che nắng mưa quán cafe đẹp tại bình dương
bạt che nắng mưa quán cafe đẹp tại bình dương
bạt che nắng mưa quán cafe đẹp tại dĩ an bình dương mẫu đẹp
bạt che nắng mưa quán cafe đẹp tại dĩ an bình dương

1 nhận xét: