BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tính Năng Của Mái xếp - Mái Hiên Di Động - Mái Che Di Động

Chúng tôi chuyên thiết kế thi công các loại : mái xếp - mái hiên di động - mái che di động - mái xếp di động. ngay tại công trình với giá cả phù hợp và hoàn toàn theo ý tưởng của khách hàng.
Thêm hình 
Sản phẩm dùng cho các công trình: Nhà phố, Biệt thự, Quán ăn, Quán cafe, Nhà hàng, Resort, Nhà xưởng, Công ty, Xí nghiệp… Xuất hóa đơn VAT cho đơn vị có nhu cầu Ngày nay! khi thiết kế và xây dưng một công trình nhà ở, nhà hàng, quán ăn hay các công trình khác. người ta đều tính toán và lựa chọn cho công trình ấy một hoặc vài mẫu : mái hiên, mái che hay mái xếp .bởi nó đã, đang mang lại nhiều tiện ích và hiệu quả thiết thực.
Thêm hình
  Ưu điểm của các sản phẩm: mái xếp - mái hiên di động - mái che di động - mái xếp di động Dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che mưa, che nắng.Có độ bền cao, với độ cứng chắc có thể chịu được gió lớn và luôn vững vàng với thời gian. Chất liệu bạt có khả năng che nắng tới 98% giúp cho nhà bạn luôn râm mát Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ ngôi nhà mình.

Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em. Công ty chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế lắp đặt : mái xếp - mái hiên di động - mái che di động, mái hiên, mái vòm, bạt thả, mái lấy sáng, mái xếp luợn sóng, mái xếp di động... Chúng tôi sẽ đem đến và tư vấn cho khách hàng kiểu mẫu phù hợp với công trình trong thời gian sớm nhất. Nhận thay bạt, thay dây, sữa chữa mái hiên cũ cho khách hàng. Luôn cập nhật mẫu mã, chất liệu mới nhất. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành 12, 24, 36,48 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét