BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Làm mái hiên di động tại quận Bình Tân đẹp giá rẻ Tp.HCM

 


Bạn đang muốn mở rộng và làm mới không gian sân thượng với những chiếc mai hien di dong Tphcm hiện đại, bắt mắt, sang trọng? Thế nhưng bạn đã biết lắp đặt, thiết kế mái hiên sân thượng nhà mình như thế nào và nên chọn những mẫu mái hiên, mai xep nào cho phù hợp với không gian, kiến trúc nhà bình? Vậy thì bạn có thể tham khảo các thông tin về làm mái hiên di động tại quận Bình Tân Tp.HCM của công ty Hòa Phát này nhé.

1. Các bước để lắp đặt mái che di động

Khi bạn đã lựa chọn được cho mình những mẫu mái hiên di động quận bình tân thích hợp nhất, hài lòng nhất của công ty mái hiên di động Hòa Phát mà vẫn chưa biết tự lắp đặt chúng ra sao thì hãy liên hệ ngay tới công ty để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt thiết bị  mang đến một sản phẩm mái hiên di động Tphcm hoàn chỉnh nhất, như ý muốn của bạn nhất. Nếu không thì bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây để có thể tự lắp mái hiên như ý muốn cho mình.

2. Việc đặt cột cho mái hiên

Đặt cột đúng vị trí và kiên cố nhất: đây là một bước quan trọng mang đến độ chắc chắn cho sản phẩm mái hiên của bạn. Bởi những chiếc cột của mái hiên cũng không khác gì khi bạn đặt móng cho ngôi nhà của bạn vậy, chúng đóng vai trò làm trụ, giữ cho mái hiên vững chắc, tránh xảy ra tình trạng lung lay, trục trặc trong quá trình sử dụng. Khoảng cách và chiều cao giữa các cột với nhau phải được đặt đúng kích cỡ, đúng thông số kỹ thuật theo những tính toán chính xác về độ chịu lực của nhà sản xuất đã hướng dẫn. Nếu công đoạn đặt cột mái hiên di động bình tân này mà bạn không chú ý thì không những sẽ ảnh hưởng tới độ bề của sản phẩm mà còn trở nên nguy hiểm với các thành viên trong gia đình bạn nữa. Thường thì cần chọn 4 vị trí đặt cột và các thông số an toàn là sâu 50cm và rộng 20cm. Sau khi đặt cột thẳng đứng thì bạn cần cố định cột bằng đổ bê tông từ chân cột lên đến mặt sân và chờ 24h cho bê tông cứng chắc lại thì mới tiếp tục thi công lắp đặt mái hiên di động Tphcm.

3. Lắp đặt các thanh dầm, xà dọc

Công đoạn quan trọng không kém tiếp theo là lắp đặt thanh dầm và xà dọc: thường thì xà dọc đạt chuẩn là dài 12cm, rộng 5cm và thanh dầm đạt chuẩn là dài 25cm và rộng 5cm. Công việc của bạn là định vị vị trí cần lắp ráp với nhau và tiến hành khoan lỗ để bắt ốc. Sau đó đặt thanh xà lên trên dầm rồi vít chặt lại với nhau. Điều chú ý ở đây là bạn cần siết thật chặt tất cả các vị trí, mối ghép để đảm bảo sản phẩm đủ an toàn khi có người sử dụng phía dưới.

4. Gợi ý một số mẫu mái hiên di động thích hợp với không gian sân thượng

  • Hiện nay có rất nhiều loại mái hiên di động Tphcm khác nhau, rất đa dạng, rất phong phú. Vì thế bạn hãy chọn lựa thật kỹ để có được sản phẩm mái hiên đẹp và phù hợp với thiết kế không gian sân thượng nhà mình.
  • Một số mẫu mà bạn có thể tham khảo đó là: mái che lượn sóng giúp đẩy nhanh nước mưa, không để tình trạng nước đọng, làm mát không gian phía dưới mái; mái che di động chữ A có loại mặt lưới cản nắng mà không cản gió,
Với những thông tin chia sẻ ngắn gọn trên đây tin chắc bạn có thể mang về cho sân thượng nhà mình một sản phẩm mai hien di dong Tphcm có tính thẩm mỹ và tính phù hợp nhất  và bạn cũng có thể tự lắp đặt thiết bị mái hiên này cho nhà mình một cách đơn giản, đúng ý hơn, chắc chắc chắn và an toàn hơn đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét