BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Giá bạt phủ xe tải

Hiện nay thời tiết luôn thay đổi thất thường, không ai muốn những chiếc xe tải thân yêu của mình phải “dầm mưa dãi nắng” qua ngày này đến ngày khác. 
Sẽ không còn cảm giác ẩm ướt khó chịu hay nóng rát do nắng nóng khi phải ngồi lên những chiếc xe không được bao bọc khỏi tác động của môi trường. Bạt xếp giá rẻ phủ xe tải ra đời sẽ giúp cho bạn yên tâm về điều này với chi phí giá cả hợp lý và hiệu quả sẽ là người bạn đồng hành trên những chuyến hành trình vận chuyển hàng hóa.
Giá bạt phủ xe tải rẻ, hiệu quả kinh tế mang lại từ tấm bạt
Bạt che phủ xe tải như chúng ta đã biết ngoài việc bảo vệ những chiếc xe tải tránh khỏi hư hỏng do nắng  gió, mưa bão, cũng như những điều kiện thất thường của khí hậu. Hơn nữa, bạt che phủ xe tải còn giúp tránh được bụi bẩn, vật lạ, sự va chạm gây trầy xước lên thân xe, nước sơn không bị phai màu, bong tróc, không thấm nước, hạn chế được tầm nhìn tò mò của kẻ gian. 
Ngoài ra còn tránh được nhiều tác nhân vẽ bậy, nghịch ngợm lên xe. Được sử dụng rộng rãi trong việc che chắn, bảo vệ hàng hóa,  giá bạt phủ xe tải lại rất mềm phù hợp với điều kiện kinh tế và chi tiêu. Khách hàng có thể dùng loại bạt phủ xe tải với chất liệu bạt có tráng phủ PE tarpaulin, giá mỗi mét vuông chỉ khoảng 10.000 đồng.

Giá bạt phủ xe tải- uy tín, chất lượng kinh tế
Giá bạt phủ xe tải hợp lý và phải chăng với chất liệu bạt bền chắt, dẻo dai thời gian sử dụng lâu dài, chịu được điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Khi sử dụng bạt phủ xe tải với chất liệu PE có tráng phủ 2 mặt UV chống tia tử ngoại, hay các loại bạt phủ PVC với tính năng chống thấm nước tuyệt đối, độ bền cao, không bắt cháy, đáp ứng được nhu cầu cao cấp khác nhau. 
Với nhiều kiểu dáng phong phú, đa dạng về kích thước, chủng loại phù hợp từng loại xe tải, giá cả lại  hợp lý với hiệu quả kinh tế từ tấm bạt mang lại. Ngoài ra với đặc điểm dễ tháo lắp, rút buộc theo kích thước thùng, mui xe mà phân định giá. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn bạt phủ xe tải với giá cả hợp túi tiền, bao bọc cho những chiếc xe tải trước những tác động không mong muốn của môi trường bên ngoài.
Giá bạt phủ xe tải- cam kết từ chất lượng
Hiện nay trên thị trường nhiều doanh nghiệp cung ứng và sản xuất các loại bạt phủ xe tải với các sản phẩm đa dạng chất lượng, cam kết sự uy tín từ khách hàng, giá cả cạnh tranh. 
Chất liệu bạt với tính năng che phủ, chống thấm nước, chống bắt cháy,  giữ ẩm, thời gian sử dụng lâu dài trong các điều kiện khắc nghiệt. Đáp ứng theo yêu cầu che chắn, bảo vệ hàng hóa cao cấp, phương pháp gia công các loại bạt che phủ xe tải cũng đòi hỏi chất lượng cao và tất nhiên giá các loại bạt che phủ xe tải này trên mỗi đơn vị mét vuông cũng cao hơn các loại bạt che phủ thông thường khác.
 Chất liệu bạt cao cấp được sử dụng  là PVC tarpaulin hoặc các loại canvas ( vải dù) có độ dày 0,35mm trở lên được phủ nhựa hay phủ dầu. Tuy nhiên, tùy theo đặc điểm yêu cầu cụ thể, chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với giá bạt phủ xe tải hợp lý, kinh tế, yên tâm khi sử dụng che chắn những xe tải thân yêu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét