BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Cung cấp cho thuê nhà bạt hòa phát



Cung cấp cho thuê nhà bạt, mái bạt xếp hòa phát  Đến với dịch vụ cho thuê nhà bạt của chúng tôi quý khách sẽ thật sự hài lòng với cách phục vụ tận tâm, cách thức lắp đặt nhanh chóng, giải đáp mọi thắt mắt của khách hàng khi đang chuẩn bị cho sự kiện.

 Cung cấp cho thuê nhà bạt , mái che di động hòa phát Phạm vi hoạt động  ở các tỉnh thành trong cả nước như: Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Vĩnh Long, Vũng Tàu, Phan Thiết, Bình Thuận, Long Xuyên, An Giang, Bến Tre, Cà Mau, Quy Nhơn, Đà Lạt,  ,...

>>>Xem ngay các mẫu mái che đẹp tại đây https://maihiendep.vn/mai-che-di-dong

Cung cấp cho thuê nhà bạt hòa phát  được lắp dựng theo kiểu lắp ráp, tiến độ hoàn thành và bàn giao nhà bạt nhanh chóng trước thời gian sự kiện diễn ra. Di chuyển nhà bạt dể dàng. Có thể đặt nhà bạt ở mọi vị trí, địa hình khác nhau.



 Giá dịch vụ Cung cấp cho thuê nhà bạt hòa phát  dựa trên giá cho thuê nhà bạt chuẩn của công ty đưa ra. Dịch vụ cho thuê nhà bạt  được sử dụng trong các sự kiện ngoài trời như:

Chương trình lễ khởi công xây dựng., chương trình ca múa nhạc ngoài trời.,chương trình giới thiệu sản phẩm của các công ty, cá nhân, tổ chức. Chương trình khánh thành, Lễ khai trương.
Chương trình hội thảo chuyên đề về nông nghiệp và công nghiệp. Chương trình tập huấn cho các cơ quan tổ chức. Chương trình hội chợ triển lãm,...

 Dịch vụ Cung cấp cho thuê nhà bạt hòa phát có các loại nhà bạt như nhà bạt không gian , nhà bạt ống tròn, nhà bạt lều, gian hàng hội chợ,....cho thuê nhà bạt ống tròn, cho thuê nhà bạt lều, cho thuê nhà bạt gian hàng hội chợ,  uy tín với giá cạnh tranh trên thị trường. Luôn cập nhật những mẫu mới nhất và ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

DNTN CƠ KHÍ QUẢNG CÁO MÁI XẾP HÒA PHÁT
– Điện thoại : 0945 800 800 – 0946 800 800
– Email : maixephoaphat@gmail.com – hoaphatphat@gmail.com
– Địa chỉ: 14/58 Khu phố Bình Dương, Phường An Bình, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam,820000
– Liên hệ tìm hiểu thông tin tại : http://maihiendep.vn/
– Liên hệ tìm hiểu thông tin tại : http://maixepluonsong.com/
– Liên hệ tìm hiểu thông tin tại :  maixephoaphat.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét