BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Mái bạt xếp di động cao cấp hòa phát


Mái bạt xếp di động cao cấp hòa phát  Với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, cung cấp các loại mái xếp di động, chắc chắn hòa phát  sẽ mang đến cho bạn một không gian ngoài trời cực kỳ tinh sảo và tinh tế.

Đặc điểm Mái bạt xếp di động cao cấp hòa phát rất tiện lợi, thẩm mỹ cao và rất dễ dàng để sử dụng để che nắng mưa cho quán nhậu, quán cafe, nhà hàng,…

 Hệ khung Mái bạt xếp di động cao cấp 

 Mái bạt xếp di động cao cấp hòa phát được thiết kế bởi khung sắt và bạt, được đổ sàn bê tông cố định, có gắn nèn lắp bản mã và được bắt bulong dựng trụ cho hệ thống được di động trong quá trình sữ dụng.Mái xếp di động dành cho quán cà phê

Không chỉ ở khâu thiết kế, Tuấn Tú còn rất tận tình trong quá trình bảo hành sản phẩm cũng như chăm sóc và nâng cấp các sản phẩm thêm chất lượng hơn.

Tại các khu vực ở miền Trung, miền Nam và đặt biệt là ở TP Hồ Chí Minh, ngoài việc lắp ráp, thi công và lắp đặt Mái bạt xếp di động cao cấp,  hòa phát còn thực hiện việc bảo trì và thay bạt cho mọi khách hàng.




Hiện tại, Mái bạt xếp di động cao cấp hòa phát cung cấp rất nhiều lại mái xếp di động, Vừa mang đến tính thẩm mỹ cho không gian quán mà lại vừa thoáng mát,  luôn luôn đảm bảo về tính thẩm mỹ cao về cách bố trí cũng như kiến trúc xây dựng cho mái xếp.

Đội ngũ nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp, luôn có tính kỷ luật cao, đội ngũ tư vấn dồi dào kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho mái xếp di động hoàn hảo nhất.Mái bạt xếp di động cao cấp hòa phát  chuyên thi công mái hiên di động với chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

DNTN CƠ KHÍ QUẢNG CÁO MÁI XẾP HÒA PHÁT

- Điện thoại : 0945 800 800 - 0946 800 800
- Email : maixephoaphat@gmail.com - hoaphatphat@gmail.com
- Địa chỉ: 14/58 Khu phố Bình Dương, Phường An Bình, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam,820000 

- Website 1 : http://maihiendep.vn
- Website 2 : http://maixepluonsong.com/
- Website 3 : http://maixephoaphat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét