BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Những mẫu mái hiên phổ biến hiện nay.

Những mẫu mái hiên phổ biến hiện nay.Thiết kế  không những đảm bảo tính công năng mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm.hãy cùng ngắm nhìn những mẫu mái che nắng không những đa dạng công năng sử dụng mà còn đảm bảo được mặt thẩm mỹ, được ưu chuộng nhất hiện nay.

 thiết kế mai hien di dong che nắng đẹp dành riêng cho quán café tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời. Lựa chọn mái trượt giếng trời lấy ánh sáng sẽ đem lại cho bạn nguồn sáng tự nhiên nhưng không lo vấn đề mưa gió.

- Mái vòm café phù hợp với các quán café với thiết kế phong cách, độc đáo, tạo nên cá tính của đơn vị kinh doanh. Nếu bạn đang có nhu cầu mở một quán ăn vặt hay cửa hàng thức uống thì đây là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

- Mái xếp lượn sóng hiệu quả che nắng - mưa, chống nóng tốt mà vẫn đảm bảo thoáng và quan trọng khi không cần che chỉ cần 1 phút để xếp lại, với chi phí không lớn, bảo dưỡng thay thế dễ dàng. đa dạng công năng sử dụng mà và đảm bảo được mặt thẩm mỹ



Những mẫu bạt được ưa chuộng hiện nay

- Bạt Màu trắng là màu rất dễ phối với các thiết kế khác nhau, tạo nên sự nổi bật cho căn nhà bạn ngay tại mặt tiền. Vì vậy, màu sắc này là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. phù hợp với nhiều thiết kế
- Bạt che màu sắc nổi bật góp phần thổi bừng lên sức sống cho không gian của bạn. Bên cạnh đó, việc trồng cây xanh cho khu vực xung quanh sẽ tạo nên một bức tranh màu sắc tuyệt đẹp nơi đây.

lí do bạn nên sắm ngay một mái hiên cho gia đình mình bởi những công năng nổi bật, không chỉ có công dụng là che mưa, che nắng hiệu quả mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội sau Đa dạng thiết kế và chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn.

- Màu sắc đa dạng thích hợp với nhiều thiết kế khác nhau

- Kích thước linh hoạt  đảm bảo phù hợp với mục đích, phạm vi sử dụng.

- Chất liệu bạt cao cấp, tính dẻo tạo cảm giác nhẹ nhàng và sử dụng bền bỉ.

- Giá thành hợp lí, nhiều sự lựa chọn đi cùng với chất liệu sử dụng lâu bền với thời gian

Vậy thì còn chần chừ gì nữa khi không sở hữu ngay cho mình một chiếc mái hiên di động che nắng, sản phẩm vừa mang tính thẩm mỹ cho không gian sống, làm việc, vừa che nắng che mưa và có độ bền lâu dài nhưng giá thành lại hoàn toàn hợp túi tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét