BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

mái xếp lượn sóng Hòa Phát

mái xếp lượn sóng Hòa Phát

mái xếp lượn sóng Hòa Phát có rất nhiều mẫu mã  rất là phong phú và đa dạng cho bạn thỏa sức chọn lựa phù hợp với sở thích , và phong thủy của bạn. Đến với Công Ty mái xếp lượn sóng Hòa Phát sẽ được cung cấp những sản phẩm bền đẹp, chất lượng với giá rẻ.



 Nhằm phục vụ cho nhu cầu của tất cả người dùng, mái xếp Hòa Phát đang triển khai cung cấp rất nhiều sản phẩm như: mái che hiên nhà, mái che sân thượng, mái che sân vườn, mái che nhà để xe, mái che nhà hàng quán ăn, mái che quán cà phê,…với đủ mẫu mã, kích thước và có nhiều ưu điểm

– Dễ dàng cuốn vào hay kéo ra để che nắng mưa;
– Chất liệu bạt có khả năng che nắng mưa 100% giúp cho nhà luôn râm mát;
– Bạn có thể cuốn gọn vào chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ ban công nhà mình;
– Mành che nắng, bạt che nắng mưa tự cuốn sử dụng cơ cấu lò xo đồng trục như cửa cuốn.
– Bạt được bắt lên tường hoặc trần bằng bản mã hai đầu trục cuốn.
– Được thiết kể với đủ mẫu mã, màu sắc và kích cỡ khác nhau, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.
– Với những mái che quay tay, bạn có thể dễ dàng sử dụng để kéo mái che ra khi trời nắng hoặc mua và thu lại khi trời trong xanh, mát mẻ.
Giá các sản phẩm chỉ giao động ở mức 200,000 – 400,000 đồng/vuông tùy từng loại.

Tất cả những dòng sản phẩm mái xếp lượn sóng Hòa Phát phân phối và lắp đặt có kiểu dáng hiện đại, sử dụng dễ dàng đối với cả người lớn lẫn trẻ em. Dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, chắc chắn, bền đẹp, bảo hành dài hạn , Phục vụ chu đáo nhiệt tình trong và sau thời gian bảo hành

Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, mái xếp lượn sóng Hòa Phát không chỉ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm bền đẹp, chất lượng mà còn cử đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp đến tận nơi để hỗ trợ khảo sát, báo giá và tiến hành lắp đặt mái che di động nhanh chóng với giá rẻ.  hỗ trợ bảo hành và sửa chữa cho các sản phẩm mái che di động miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

Đến với mái xếp lượn sóng Hòa Phát chắc chắn quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

mái xếp lượn sóng Hòa Phát  chúng tôi là một trong những đơn vị đã có tiếng và thâm niên nhất tạih Tphcm nói chung trong lĩnh vực phân phối – thiết kế và thi công lắp đặt tất cả những dòng sản phẩm về mái hiên, mái hiên di động, mái hiên xếp, mái xếp, với giá tốt nhất, cam kết uy tín chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét