BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

1. BÁO GIÁ MÁI CHE DI ĐỘNG 2018

 BÁO GIÁ MÁI CHE DI ĐỘNG 2018 rất được quan tâm khi chỉ cần gõ đến từ khóa mái che di động là đã xuất hiện gợi ý " mái che di động giá bao nhiêu " rồi. Để báo giá làm mái che đi động, các đơn vị thường dựa trên những tiêu chí như loại tay đua, chất lượng bạt và linh kiện trục cuốn.

Bạt che của mái che di động hiện nay có 2 loại chính là bạt Đài Loan và bạt Nhật cao cấp. Trong đó, bạt Nhật có giá cao hơn, khoảng từ 700.000đ trên 1 m dài so với 500.000đ 1 m dài như bạt Đài Loan. Tất nhiên, dân ta vốn chuộng hàng Nhật không phải bởi nghe sang hoặc có giá cao hơn mà bởi chất lượng sản phẩm bạt Nhật tốt hơn hẳn.

 Tiếp đến là tay đua mái hiên. Tay đua là bộ phận căng đỡ bạt đồng thời cũng là khung di động của mái hiên. Tay đua hiện nay thường có 2 loại là loại dài 2.8m hoặc dài 3.3m với chất liệu cũng có 2 dòng là loại nhôm thường mỏng và loại nhôm dày cao cấp. Tiếp đến là bộ phụ kiện, trục cuốn- bộ máy vận hành của mái hiên di động. Xem ngay https://maihiendep.vn/mai-che-di-dong

Các bộ phụ kiện này hiện nay đa phần là hàng Trung Quốc, nhưng cũng chia làm mấy dòng như dòng trung ương Trung Quốc- loại này rất tốt và hàng chợ hay hàng biên giới, có giá rẻ hơn và chất lượng cũng kém hơn. với nhiều năm liền thi công các sản phẩm mái hiên di động, mái xếp di động hay mái che di động cho khách hàng khu vực Hà Nội cũng như khắp miền Bắc. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng nhất  và thời gian thi công nhanh nhất.





báo giá mái hiên di động

  Sản phẩm được bảo hành từ 12 tháng đến 5 năm tùy từng loại

 Chúng tôi có đội thợ lành nghề, thi công nhanh chóng, gọn gàng và chuyên nghiệp cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Chỉ cần nhấc máy lên gọi điện cho chúng tôi, là các bạn sẽ nhận được những tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.
>>> Xem thêm : mái xếp lượn sóng mái che di động hòa phát giá bao nhiêu
>>> Hoặc truy cập: http://maixepluonsong.com/mai-xep-luon-song.html để biết thêm chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét