BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Mái che sân thượng hòa phát


Mái che sân thượng hòa phát Xuất phát từ nhu cầu thực tế sử dụng mái che sân thượng phục vụ cho quá trình sinh hoạt cũng như bảo vệ cơ sở vật chất của khách hàng, công ty chúng tôi đã triển khai cung cấp và lắp đặt các loại mái che vòm sân thượng với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng, giá thành rẻ

Mái che bạt xếp, mái vòm là những sản phẩm mái che di động phổ biến và hữu ích được dùng để lắp đặt cho sân thượng. Lựa chọn vị trí thích hợp để lắp đặt mái che trên sân thượng sẽ giúp các bạn có được một không gian nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí vừa rộng rãi, vừa thoáng mát, được thoải mái hít thở khí trời mà không phải lo lắng vấn đề mưa nắng.



Mái che sân thượng ngoài tác dụng che mưa, che nắng cho đồ đạc, vật dụng, bảo vệ cơ sở vật chất còn giúp tạo nên vẻ đẹp độc đáo, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.Sản phẩm Mái che sân thượng hòa phát cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt và luôn bền đẹp với thời gian dài.

Các sản phẩm Mái che sân thượng hòa phát có giá giao động trong khoảng từ 300,000 VNĐ - 600,000 VNĐ / 01 mét vuông tùy theo từng loại khách hàng lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu thi công, lắp đặt mái che sân thượng hoặc các loại mái che giá rẻ khác đảm bảo chất lượng ở tại TPHCM hoặc các tỉnh thành khu vực phía Nam, hãy liên hệ với chúng tôi qua

DNTN CƠ KHÍ QUẢNG CÁO MÁI XẾP HÒA PHÁT
– Điện thoại : 0945 800 800 – 0946 800 800
– Email : maixephoaphat@gmail.com – hoaphatphat@gmail.com
– Địa chỉ: 14/58 Khu phố Bình Dương, Phường An Bình, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam,820000
– Liên hệ tìm hiểu thông tin tại : http://maihiendep.vn/
– Liên hệ tìm hiểu thông tin tại : http://maixepluonsong.com/ 

 Mái che sân thượng hòa phát chuyên thi công và làm mái vòm, mái che sân thượng nhiều mẫu đẹp, giá thành rẻ ở tại TPHCM và khu vực phía Nam, hỗ trợ lắp đặt bảo hành tận nơi miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét