BÀI VIẾT NỔI BẬT NHẤT

THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

MÁI BẠT XẾP DI ĐỘNG

Cung cấp linh kiện mái bạt xếp di động cho toàn quốc. Tận dụng ngay những mái bạt xếp di động để che nắng, che mưa đồng thời tạo thêm tính thẩm mỹ và hấp dẫn cho ngôi nhà hoặc hàng quán. hãy gọi ngay đến với chúng tôi ngay trong hôm nay theo Hotline: 0945 800 800 để liên hệ đặt làm mái xếp tại Hà Nội tốt về chất lượng, hài hòa mỹ quan với giá rẻ nhất?

 mái bạt xếp có 2 loại  

 Loại có khung sắt:

Giá 1: 300.000 đồng/m2 + bạt 3 lớp

Giá 2: 350.000 đồng/m2 + Bạt Hàn Quốc

Giá 3: 400.000 đồng/m2 + Bạt Hàn Quốc (Khung cao)




Loại sử dụng chân khung sắt:

Giá 1: 200.000 đồng/m2 + Bạt 3 lớp chống nước, chống thấm.

Giá 2: 250.000 đồng/m2 + Bạt vải Hàn Quốc, mẫu mã in tre trúc, hoa văn sắc nét.

Chú ý:
- Thời gian thi công mái xếp đúng tiến độ ??
- Mọi công trình chúng tôi đều có xe, đưa vật liệu tới nơi công trình,
- Đảm bảo oan toàn cũng như thời gian thi công.
- Không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh nhà bạn
- Đi công đúng thời gian như đã cam kết trong hợp đồng đã ghi.
- Cam kết giá cả thi công mái xếp giảm giá.

 Đối với nguyên vật liệu mái bạt xếp chúng tôi sản xuất trên dây truyền hiện đại nên quý khách yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của mái bạt. Cũng như linh phụ kiện mái bạt xếp di động.
Hơn nữa chúng tôi có chế độ bảo hành cho quý khách.
Tham khảo thêm những sản phâm HOT NHẤT của chúng tôi dưới đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét